สาวนักแสดงฮอลลีวูด ที่มีเชื้อสายของชาวเอเชีย

สาระบันเทิงเอเชีย

ขณะที่วิ่ง one hundred เมตรหญิง ลุ้น ศุภานิช พูลเกิด และ อธิชา เพ็ชรกุล คัดเลือกในรอบรองชนะเลิศ เวลา 18.30 น. โตแล้วอยากหลุดออกจากกรอบเต็มๆ สำหรับสาวเดียร์น่า ฟลีโป นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ตัดสินใจผันตัว… แฟนเพลงสุดช็อก 4NOLOGUE ประกาศสิ้นสุดสัญญาศิลปินยกค่าย จากนี้ขอรับผิดชอบดูแลงานจนสำเร็จเรียบร้อ… สาว ปราง-กัญญ์ณรัณ ไปเที่ยวทะเลหัวหิน โพสต์ภาพอวดความเซ็กซี่แบบรัวๆ นอกจากคนไปด้วยจะไม่ห้ามแล้… ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ ค่ายมงคลดีฯ พร้อมลุยเดินหน้าถ่ายทำ “ลวง” จับคู่เคมีใหม่พระนางสุดฮอ… นที (ก้าวหน้า กิตติภัทร) เด็กหนุ่มวัย 27 กำลังตามหาความฝันที่อยากจะเป็นคนเขียนบทภาพยนตร์ เขาได้ชวน ภารด…

สาระบันเทิงเอเชีย
สาระบันเทิงเอเชีย

นอกจากนี้ กรีฑา ยังมีให้ลุ้นในประเภทลาน กิตติพงศ์ บุญมาวัน แข่งขันขว้างค้อนชาย เวลา 18.00 น. จากนั้น ภาสพงษ์ อ่ำสำอาง และ กสินภพ ชมชะมัด ชิงชัยกระโดดค้ำถ่อชาย เวลา 18.05 น. กีฬาเอเชียนเกมส์อื่นที่น่าสนใจ มวยสากล ชกรอบ sixteen คน และรอบก่อนรองชนะเลิศ เวลา thirteen.00 น., บาสเกตบอล 5 คน ทีมชาย รอบแรก ไทย พบ บาห์เรน เวลา 16.30 น. ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้แฮชแท็ก “บอลไทย” ขึ้นเทรนด์ X โดยแฟนบอลต่างยินดีและแสดงความเห็นมากมาย เช่น… ส่วนกรีฑา แฟนกีฬาห้ามกะพริบตา ต้องจับจ้องไปที่วิ่ง a hundred เมตรชาย “เทพบิว” ภูริพล บุญสอน ดาวรุ่งความหวังของไทย และ “ต้า” สรอรรถ ดาบบัง ลงสนาม ซึ่งจะมีการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เวลา 18.15 น.

สาระบันเทิงเอเชีย
สาระบันเทิงเอเชีย

รู้สึกเสมือนการล่วงกาลผ่านไปของ “รอยเท้าทวีวิญญ์–37 ปีอัสนี&วสันต์” เพิ่งผ่านพ้นเฉลิมฉลองเมื่อ 29–3… ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ไม่ขอทน โพสต์คลิปแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมความมักง่ายของคนที่สูบบุหรี่ในเขตปลอดบุห… น้ำตาท่วมจอ..ชาวเน็ตเมนต์อุตส่าห์เชียร์ อีแจอุคกับนางเอกคนดัง ที่ไหนได้… สั่งรื้อบันไดรุกที่สาธารณะ ใน three วัน หมอลั่นถ้าชนะจะมอบเงินให้..

– ผีตาโขน (เทศกาล) ชื่อเรื่อง “หน้ากาก” เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง อ้น และ มิ้ม ที่เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนของชีวิต ด้วยโรคมะเร็งที่ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ มิ้มจึงขอให้อ้นคนรักของเธอเดินทางไปที่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย เพื่อร่วมประกวดทำหน้ากากผีตาโขน และคลี่คลายเรื่องราวบางอย่างที่ติดอยู่ในใจ และต้องการที่จะปลดล็อกมาโดยตลอด การเดินทางไปด่านซ้ายในครั้งนี้ จะช่วยช่วยคลายปมในใจที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้หน้ากากของพวกเขาได้อย่างไร ติดตามชม วันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เวลา 20.15 น. โรม บุนนาค (2551) เขียนหนังสือ “แวดวงบันเทิงเมื่อวันวาน” กล่าวถึงประวัติการรายงานข่าวบันเทิงในไทยว่า ในอดีตย้อนไปราว พ.ศ.2488 หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 แล้ว มีดาราเพียงไม่กี่คน ส่วนใหญ่มาจากเวทีละคร ศาลาเฉลิมไทย ศาลาเฉลิมนคร ที่มีคณะศิวารมย์, เทพศิลป์ และอัศวินการละคร ผู้สร้างภาพยนตร์ก็มีไม่กี่ราย เริ่มถ่ายทำในระบบ sixteen มม. เว็บไซต์ข่าว เนื้อหาสาระ บันเทิง ติดตามทุกกระแสที่นิยม อัพเดทให้ท่านสมาชิกได้อ่าน 24ชม.

สาระบันเทิงเอเชีย

– ผัดไทย (วัฒนธรรมอาหาร) ชื่อเรื่อง “ผัดไทย สูตรลับลิขิตฝัน” ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ผลิตละครสั้นและเผยแพร่ผ่านช่องทางโทรทัศน์และออนไลน์ เป็นเรื่องราวของ เส้นจันท์ เชฟมือใหม่ที่ตัดสินใจลงแข่งศึกทำอาหาร จึงงัดจานเด็ดอย่างผัดไทยหวังคว้าแชมป์ แต่แม่กลับไม่ปลื้มเพราะความหลังที่ฝังใจ แต่แล้วปาฏิหาริย์บางอย่างได้พาเธอย้อนเวลาหาอดีต เพื่อค้นพบสูตรลับและความหมายของรสชาติเหนือกาลเวลา หล่อหลอมรสชาติที่เป็นตัวเราในวันนี้ ติดตามชม วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 เวลา 20.15 น. 2.EV-Transformation การส่งเสริมให้หน่วยงานภายใต้ อว. ปรับเปลี่ยนมาใช้ยานยนต์ไฟฟ้า และ พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน อาทิ สถานีอัดประจุไฟฟ้า เพื่อรองรับการใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าในสัดส่วนที่สูงขึ้น โดยมีเป้าหมายให้หน่วยงานในสังกัด อว. เปลี่ยนมาใช้ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างน้อย ร้อยละ 30 ของยานยนต์ที่ใช้งานของหน่วยงานภายในระยะเวลา 5 ปี และจัดทำระบบต้นแบบการบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจกของกระทรวง อว. เพื่อนำไปสู่เป้าหมายของ Green campus โดยมอบหมายให้ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) เป็นหน่วยงานหลักในการขับเคลื่อนร่วมกับมหาวิทยาลัยและหน่วยงานอื่นของกระทรวง อว. 26 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนวันที่ 25 ม.ค.67 เกมนัดที่ 3 ในกลุ่มเอฟ ระหว่างทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบกับ ซาอุดีอาระเบีย อันดับ 56 ของโลก ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 จบอันดับ 2 ของกลุ่มเอฟ เข้ารอบ sixteen ทีม ไปพบกับ อุซเบกิซสถาน ในวันที่ 30 ม.ค.sixty seven เวลา 18.00 น.